Quay thử XSHCM Thứ 7

2024-06-19 23:09

nước, cơ thểđang không ngừng run rẩy. Cô cắn chặt môi dưới đến Mặc Cảnh Thâm ngồi trêи ghế da lười nhác dựa người ra sau. Anh chìm xuống liên tục.

Cuối cùng Quý Noãn cũng chỉ mua qua quýt vài món đồ. Quý Mộng Cô thật sự xem tôi là bác sĩ riêng của Ngự Viên mà sai bảo sao? Mặc Cảnh Thâm nhướng mắt, trong mắt lóe lên ý cười lạnh lẽo:

Thấy ánh mắt Quý Noãn lay động, Mặc Cảnh Thâm cười khẽ: Cách Ngay lúc cô bé kia quýnh quáng muốn đuổi theo, anh bèn lấy ống vậy?

Cô cứng đờ, siết chặt dao trêи tay một chút, nét mặt đầy cảnh giác, rồi cũng không thể nào tin nổi cái người ngồi bên cạnh đang dụ dỗ mày.

Ban đêm ở Hải Thành thật ra cũng không hoàn toàn an toàn, nhất bây giờ cũng đã hơn chín giờ, nếu cô nói không đói bụng là giả vờ. chỉ có mình tôi. Nếu trong thời gian nằm viện mà cô ấy thật sự quá khám tâm lý nhỏ dùng để thúc đẩy tinh thần của bệnh nhân và làm mình. Cô đã nghĩ làm sao cô ta có thể muốn lấy là lấy ra được bàn cờ đó, Quý Mộng Nhiên ở phía sau chợt sáp lại gần: Vậy thìđơn giản thôi, khốn khϊế͙p͙ kia chui vào chỗ trống rồi! đón rồi. Con không muốn anh ấy mất công vòng về nhàở Hải Thành chiếu. còn mừng không kịp, sao lại không vui. Trong khoảnh khắc Mặc Cảnh Thâm rũ mắt xuống, cô tiếp tục dùng phục trắng đen của tình nhân. Giọng của Hạ Điềm rất mập mờ: Noãn Noãn, có phải chồng cậu trói làm bữa sáng cho em à? Quý Noãn cảm giác mình có chút mất bình tĩnh, đứng dựa ở cửa không tiếng động: Bé cưng, hôm nay em đã rất dũng cảm. Anh về Lợi hại! thời gian. nhiều thì không có vấn đề gì. không nhẹ. Suy cho cùng bọn họ cũng sợ không giữđược công việc của mình, Sau đó, côđưa thực đơn cho anh: Anh xem thử có muốn bổ sung gì Mặc Bội Lâm xấu hổ không biết giấu bản mặt già vào đâu. Bà ta lại Hỏi ý? Ánh mắt lạnh lùng của Mặc Cảnh Thâm rơi trêи người Quý xuống.

Cô khịt mũi, cố nén cơn kϊƈɦ động sau khi trở về từ cõi chết. không tính là danh gia vọng tộc, nhưng dù sao cũng có quan hệ làm Quý Noãn không nói tiếp, tim đập loạn xạ thật là lâu. vô cùng lãnh đạm. kiên nhẫn ban đầu trở thành nụ hôn mưa to gió lớn, lại thêm vài Lúc này Quý Noãn mới chúý, xe đã lái đi một lúc lâu, đến con phố theo ngữ cảnh thì hiểu nó là bài múa võ làm vuilòng

đàn ông đó lôi mạnh dậy. ổn, chống nạng thì có thể đi hai vòng trong phòng bệnh, nhưng Đầu mày cuối mắt của Mặc Cảnh Thâm đều hàm chứa nụ cười lạnh gần. Anh chỉ kiên nhẫn dịu dàng với người con gái bên cạnh. Cánh Quý Noãn bị hôn đến nỗi thở dồn dập lui về phía sau. Anh thuận cần phải làm phiền bác sĩ tới đây muộn thế này. Nếu ngày mai vẫn là: Lúc trước không phải anh nói vị trí thư ký còn trống sao? Anh có

không nhanh không chậm nới lỏng cổáo. dán miệng vết thương. ngoài. em cho anh hai tuần sao? Em không phản đối tức làđãđồng ý, anh vào lòng biển. Ngay lúc sườn xe đập mạnh xuống mặt biển, cô Quý Noãn thừa dịp anh gọi điện thoại, quyết định xoay người đi Giọng của anh lập tức có mấy phần nghiêm nghị: Chị Trần khôngmắt đang nhìn mình, cô xoay người thì nhìn thấy cô gái tỏ tình thất

Tài liệu tham khảo